Làm thế nào để có quan hệ tình dục an toàn mọi lúc

Làm thế nào để có quan hệ tình dục an toàn mọi lúc
Sử dụng bao cao su mỗi khi bạn quan hệ tình dục. https://lovehoney.vn người sử dụng hoặc từng có kế hoạch sử dụng bao cao su nên biết nhiều hơn là mong muốn quan hệ tình dục. Bao cao su là một hình thức ngừa thai rất hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách. Cho dù bạn nghĩ bạn là một cỗ máy tình dục lớn nào, mỗi người đàn ông hay phụ nữ nên đọc ít nhất một lần trong đời (tốt nhất là trước khi giao hợp lần đầu) thông tin dưới đây để bạn có thể có toàn bộ khả năng bảo vệ cao su này.

Điều đầu tiên mà bạn nên làm là chuẩn bị sẵn sàng để mua bao cao su. Bạn nên lướt mạng và xem qua một số đánh giá trực tuyến phổ biến. Đây là cách bạn sẽ bắt gặp những nhãn hiệu bao cao su phù hợp cũng khá đáng tin cậy. Bạn phải ghé thăm cửa hàng trước và chắc chắn rằng bạn thấy loại bao cao su họ có.

Giữ tất cả đồ chơi tình dục sạch sẽ và cất đi khi không sử dụng. Điều tốt nhất để làm là sử dụng những khăn lau khử trùng trên đồ chơi người lớn của bạn. Giết chết tất cả các vi trùng và vi khuẩn chỉ bằng một lần lau.


Vẫn cần thuyết phục? Thậm chí còn có nhiều lựa chọn hơn khi bạn mua bao cao su trực tuyến. Cho dù kích thước, hình dạng hoặc kiểu dáng của nó, cửa hàng rộng lớn cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người bao gồm thêm an toàn, siêu mỏng và thậm chí phát sáng trong bao cao su tối cho vui. Có một loạt các thương hiệu có sẵn như Condomi, Durex và Trojan, vì vậy bạn luôn có thể dựa vào một cái tên mà bạn tin tưởng.

Vấn đề với những sản phẩm này là chúng không khắc phục được vấn đề tiềm ẩn, chúng chỉ hoạt động tạm thời. Mang sản phẩm đi và vấn đề trở lại.

Thuê teen của bạn một chiếc limo cho sự kiện này. Bằng cách này, bạn biết họ sẽ đi an toàn đến và đi từ bất kỳ điểm đến nào mà họ chọn đi. Ngay cả khi họ tìm cách uống hoặc bất cứ thứ gì, họ sẽ không lái xe và vì vậy họ sẽ không bị đắm do say. Và, bạn sẽ biết họ đang ở đâu mọi lúc, bằng cách giữ liên lạc với người lái xe limo bằng điện thoại di động.

Vì vậy, hãy nhớ Ngày xét nghiệm HIV quốc gia là ngày 27 tháng 6 năm 2007. Hãy ra ngoài và tự kiểm tra, nếu không phải cho bất cứ ai trừ chính bạn. Nó có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết của bạn và bạn tình của bạn.