Có an toàn khi mua bao cao su trực tuyến?

https://lovehoney.vn an toàn khi mua bao cao su trực tuyến?
Vì vậy, bạn đang tự hỏi nơi bạn có thể mua bao cao su và cái nào phù hợp với bạn. Bạn có thể gặp khó khăn trong việc sắp xếp thông qua tất cả các phong cách, màu sắc, hình dạng, kết cấu và hương vị khác nhau? Đừng băn khoăn bạn không phải là người duy nhất còn lại một chút hoang mang. Tầm quan trọng của việc chọn đúng bao cao su!

Rất nhiều người bán bao cao su trực tuyến giao đơn đặt hàng trong các gói đơn giản, không có nhãn hiệu, do đó, không có gì phải lo lắng về vấn đề đó. Thêm vào đó, người bán bao cao su trực tuyến có uy tín có sự lựa chọn tốt nhất về bao cao su và chất bôi trơn. Nếu bạn cần thêm bao cao su lớn, không có vấn đề. Nếu bạn muốn làm ấm chất bôi trơn gel, họ có chúng. Nếu bạn cần một chất bôi trơn giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm, họ cũng thường có nó. Và thật đáng xấu hổ khi mua nó trực tuyến. Ngoài ra, các nhà phân phối bao cao su có uy tín bán sản phẩm có ngày hết hạn dài, do đó bạn sẽ chỉ phải lo lắng nếu bạn chỉ quan hệ một lần trong một lần trăng xanh.


Trình chặn nội bộ được đưa vào bên trong bạn bởi xã hội xung quanh bạn, vì vậy bạn sẽ nghĩ rằng bạn cần mua một chiếc xe thể thao Đức và bộ đồ Ý để bạn làm việc nhiều hơn.

Nếu bạn không thoải mái khi mua bao cao su thì bạn có thể cân nhắc mua một số mặt hàng khác cùng với nó. Bạn chỉ cần chuẩn bị một danh sách các mặt hàng và cung cấp cho chủ cửa hàng y tế. Đây là cách bạn sẽ tìm thấy bao cao su tốt nhất một cách dễ dàng.

Thủ dâm trước khi ra tay. Điều này thực sự hoạt động như một nét duyên dáng. Khoảng một giờ trước khi quan hệ, nếu bạn thủ dâm, sau đó khi quan hệ tình dục thực sự, bạn sẽ kết thúc RẤT NHIỀU lâu hơn bao giờ hết. Cơ thể của bạn đã cạn kiệt lần xuất tinh nhanh đầu tiên đó và như mọi người đều biết, lần xuất tinh thứ hai luôn mất nhiều thời gian hơn để đạt được và bạn thực sự phải làm việc chăm chỉ. Nói cách khác, bạn sẽ kéo dài lâu hơn lần thứ hai. Hãy thử cái này

Nếu bạn có kế hoạch có nhiều đối tác, hãy biết bạn đang quan hệ với ai. Đặt câu hỏi, nếu họ không trả lời câu hỏi của bạn, không quan hệ tình dục với họ. Nói về HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác với người bạn dự định quan hệ tình dục. Hỏi xem họ đã được xét nghiệm virus HIV chưa và kết quả. Luôn luôn sử dụng bao cao su và chất bôi trơn mỗi khi bạn quan hệ tình dục. Không quan hệ tình dục khi bạn say rượu hoặc cao, điều này làm tăng nguy cơ nhiễm virus HIV vì bạn không suy nghĩ rõ ràng. Nếu đối tác của bạn không thoải mái khi bạn đặt câu hỏi hoặc sử dụng bao cao su, đừng quan hệ tình dục với họ. Nếu bạn không đủ khả năng để mua một durex trực tuyến, hãy đến phòng khám hoặc bệnh viện địa phương của bạn và yêu cầu họ. Họ hạnh phúc hơn khi ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Họ đã mua sắm an toàn và an toàn và họ có một số khách hàng hài lòng. Mọi người quên đơn đặt hàng đúng hạn và những thứ họ nhận được có chất lượng hàng đầu.

Hãy yên tâm, nếu bạn đến Phòng khám tránh thai cộng đồng, trung tâm Brook, phòng khám GUM hoặc thậm chí bạn là bác sĩ gia đình, tính bảo mật luôn được đảm bảo trong các hướng dẫn nghiêm ngặt.