Làm thế nào để tránh xuất tinh sớm dễ dàng và lâu hơn trên giường

Làm thế nào để tránh xuất tinh sớm dễ dàng và lâu hơn trên giường
Quan hệ tình dục an toàn những ngày này là một cái gì đó dường như vô hiệu những ngày này. Cho dù có bao nhiêu lần thông báo quan hệ tình dục an toàn quan trọng như thế nào, mọi người vẫn không hiểu. Dưới đây là một số cách mà mọi người đều có thể quan hệ tình dục an toàn và hưởng lợi từ nó.

Cố gắng giữ máy bán hàng tự động như vậy ở những nơi sẽ có người lớn xung quanh. Hầu hết các cá nhân chưa đủ tuổi sẽ không đến gặp họ và cố gắng mua thứ gì đó khi họ biết họ sẽ bị thẩm vấn. Tất nhiên bạn sẽ có một số thanh niên trông già hơn họ và đó có thể là một vấn đề. Tuy nhiên, nếu bạn đang làm những gì bạn nên hợp pháp thì bạn sẽ không chịu trách nhiệm cho những hành động đó.

Điều tôi không thích ở bộ phim: Đó là bộ phim hài thiếu niên điển hình của thập niên 80. Các chàng trai chỉ quan tâm đến tình dục và các cô gái được phân loại thành nhiều khuôn mẫu; người cổ vũ, cô gái ngốc nghếch mà chàng trai cuối cùng kết thúc và người bạn thân nhất của cô gái ngốc nghếch dường như ghét tất cả đàn ông. Tuy nhiên, tất cả đều được giữ ở định dạng PG nên nó không lấy đi quá nhiều cốt truyện.

Bao cao su, bao cao su, và nhiều bao cao su. Nếu bạn không đủ khả năng để mua bao cao su trực tuyến, hãy đến phòng cấp cứu hoặc phòng khám tại địa phương và yêu cầu một số. Nếu bạn không có cách nào để có được bao cao su, thì bạn không nên quan hệ tình dục ngay từ đầu. Đây là khi thủ dâm lẫn nhau có ích.


Cảm giác của bạn là gì - Bạn có thể cảm thấy như thể mua thuốc tránh thai cho con gái cũng giống như nói "vâng, tôi chấp nhận bạn quan hệ tình dục." Trong khi cảm giác đó được chia sẻ bởi nhiều phụ huynh thì điều đó không đúng. Cách duy nhất con gái của bạn sẽ nghĩ rằng bạn ổn với cô ấy quan hệ tình dục là nếu bạn nói bạn là. Hãy chắc chắn nói chuyện với con gái của bạn về tình dục, về những kỳ vọng của bạn về cô ấy, chẳng hạn như chờ đợi cho đến khi kết hôn hoặc cho đến khi cô ấy lớn hơn, bất kể mong đợi của bạn là gì.

Đừng phán xét- Đừng phán xét con gái bạn. Đừng gọi tên cô ấy là đối xử với cô ấy khác nhau, bạn không phải là cha mẹ duy nhất trên thế giới phải suy nghĩ về kiểm soát sinh đẻ cho con gái của bạn. xem thêm sản phẩm bạn làm điều gì đó ngớ ngẩn như cấm cô ấy quan hệ tình dục, hoặc ngừng để cô ấy gặp bạn trai của mình, tất cả những gì bạn sẽ làm là đảm bảo rằng con gái bạn sẽ có quan hệ tình dục. Cô ấy sẽ làm điều đó chỉ để chọc tức bạn! Bạn không muốn mối quan hệ đó với con gái của bạn.

Giao tiếp- Bạn sẽ không bao giờ luôn đồng ý với con của bạn. Nhưng bạn có thể nói chuyện với họ. Bạn có thể cho họ biết những kỳ vọng của bạn và ngay cả khi họ không luôn tuân theo các quy tắc bạn vẫn có thể làm mọi thứ có thể để giữ an toàn cho họ.