Tôi có thể mua bao cao su trực tuyến ở đâu?

Tôi có thể mua bao cao su trực tuyến ở đâu?
Điều cuối cùng cha mẹ muốn nghĩ đến là con gái họ quan hệ tình dục. Do đó, đối tượng kiểm soát sinh đẻ có thể khó nghĩ về lý trí. Hãy thảo luận về những gì bạn là cha mẹ có thể cảm thấy và những gì bạn cần làm bây giờ.

Xem, rõ ràng, 50% thanh thiếu niên ở Kenya hoạt động tình dục, trong số này, có thể sử dụng một nửa bao cao su. Lý do là, họ xấu hổ khi mua bao cao su trực tuyến. Trong khi đó, mỗi tháng, bốn đến mười giáo viên chết vì các biến chứng liên quan đến HIV ở mỗi quận của Kenya. Năm mươi phần trăm của tất cả các trường hợp nhiễm HIV mới xảy ra trong các cuộc hôn nhân, nhưng rõ ràng nút thắt để làm cho bao cao su có sẵn hơn cho sinh viên là cha mẹ và giáo sĩ của họ sẽ không chấp thuận. Trong khi đó, các giáo sĩ phản đối hiến pháp mới chỉ đơn giản vì nó khiến phụ nữ phải phá thai nếu tính mạng của họ gặp nguy hiểm.

Bao cao su luôn có vẻ khá đắt đối với tôi. Nếu bạn mua một hộp bao cao su tại nhà thuốc, bạn có khả năng trả hơn 10 đô la, thường có giá một đô la (hoặc nhiều hơn) cho mỗi bao cao su. Xem xét rằng tất cả chúng là một miếng cao su mỏng, có vẻ như quá nhiều tiền. Như thường thấy trong cuộc sống, nếu bạn sẵn sàng đặt mua bao cao su qua internet, bạn thường có thể tiết kiệm rất nhiều tiền. Hầu hết các trang web bán bao cao su cung cấp nhiều loại sản phẩm hơn với giá rẻ hơn nhiều so với các cửa hàng "cục gạch". Ngoài ra, đặt hàng bao cao su trực tuyến mang lại cho bạn sự riêng tư mà bạn không thể tìm thấy ở các địa điểm cửa hàng thực tế. Tôi đã đặt hàng bao cao su trên internet một thời gian, nhưng gần đây tôi đã tìm ra trang web nào bán bao cao su rẻ nhất tuyệt đối.

Xe hơi Nhật Bản giá rẻ của bạn và quần áo Trung Quốc thiết kế giả của bạn không phải là kẻ thù của bạn. Nhưng cảm giác đó là kẻ thù của bạn, nó được gọi là chặn nội bộ của bạn.


Thủ dâm trước khi ra tay. Điều này thực sự hoạt động như một nét duyên dáng. Khoảng một giờ trước khi quan hệ, nếu bạn thủ dâm, sau đó khi quan hệ tình dục thực sự, bạn sẽ kết thúc RẤT NHIỀU lâu hơn bao giờ hết. Cơ thể của bạn đã cạn kiệt lần xuất tinh nhanh đầu tiên đó và như mọi người đều biết, lần xuất tinh thứ hai luôn mất nhiều thời gian hơn để đạt được và bạn thực sự phải làm việc chăm chỉ. Nói cách khác, bạn sẽ kéo dài lâu hơn lần thứ hai. Hãy thử cái này

Và đừng quên phụ kiện bao cao su. Bao cao su nhỏ gọn (một số phát sáng trong bóng tối!) Cung cấp một cách rất kín đáo cho một người phụ nữ để giữ một vài bao cao su trong ví cho bất cứ điều gì có thể xảy ra. Bạn muốn màu gì: đỏ, hồng, bạc, xanh hoặc đen?

Điều gì xảy ra là điều này bắt đầu được hấp thụ vào quy đầu của bạn khi bạn đeo bao cao su vào và trong vòng 10 phút bạn có độ nhạy giảm nhẹ và có thể kéo dài thêm vài phút.

Vì vậy, đây là một số trong những điều quan trọng có thể giúp bạn trong việc mua bao cao su tốt nhất một cách riêng tư. Bạn nên làm theo tất cả các hướng dẫn và các bước cẩn thận và tôi chắc chắn bạn sẽ có thể tận hưởng đời sống tình dục tốt hơn. Vì vậy, đừng quên sử dụng bao cao su vào lần tới khi bạn quan hệ tình dục. Đọc bài viết này một cách cẩn thận để biết thêm thông tin về chủ đề này. https://lovehoney.vn chắc chắn có thể cung cấp cho bạn một số trợ giúp quan trọng.