Mua bao cao su trực tuyến

Mua bao cao su trực tuyến
Quan hệ tình dục an toàn những ngày này là một cái gì đó dường như vô hiệu những ngày này. Cho dù có bao nhiêu lần thông báo quan hệ tình dục an toàn quan trọng như thế nào, mọi người vẫn không hiểu. Dưới đây là một số cách mà mọi người đều có thể quan hệ tình dục an toàn và hưởng lợi từ nó.

Điều tốt nhất của bao cao su là bạn có thể mua bao cao su trực tuyến dễ dàng tại cửa hàng hóa học địa phương hoặc cửa hàng dược phẩm địa phương. Chúng rẻ tiền và là phương pháp tránh thai nổi tiếng nhất.

Kết cấu, màu sắc và hương vị. Sau khi bạn đã tìm thấy kích thước của bạn, bạn có thể muốn xem xét các lựa chọn khác có sẵn cho bạn, tất cả đều là lựa chọn thẩm mỹ hoặc cá nhân.


Sau khi lấy bao cao su ra khỏi dương vật, bọc bao cao su vào khăn giấy và vứt vào thùng rác. Không xả bao cao su xuống nhà vệ sinh vì nó có thể gây tắc nghẽn. Rửa tay bằng xà phòng và nước ấm để đảm bảo tay bạn không chứa bất kỳ chất lỏng cơ thể nào. Ngoài ra, rửa bộ phận sinh dục bằng xà phòng và nước ấm. Những thói quen vệ sinh đơn giản sẽ thêm bảo vệ chống lại các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Nhận trợ giúp- Đây có lẽ là một chủ đề khó khăn để bạn nói chuyện với con gái mình. https://lovehoney.vn ngay cả khi bạn có thể liên lạc với con gái về điều này, kiểm soát sinh đẻ là một chủ đề để tham khảo ý kiến ​​với một chuyên gia về. Nói chuyện với bác sĩ phụ khoa của con gái bạn. Nếu cô ấy không có, bây giờ là thời gian để có được một. Hãy tìm một người tốt với thanh thiếu niên, hỏi xung quanh, bác sĩ phụ khoa của bạn có thể làm việc tốt cho bạn nhưng có thể không phải là người mà con gái bạn cảm thấy thoải mái, đặc biệt nếu đó là người đã sinh con!

Ở tuổi thiếu niên - Cách tránh mang thai ở tuổi vị thành niên đã đưa ra một danh sách cụ thể về cách thanh thiếu niên có thể ngăn ngừa mang thai. Cách số một để tránh mang thai dĩ nhiên là không quan hệ tình dục. Tuy nhiên, sự thay thế này không phải lúc nào cũng hiệu quả với những người đã hoạt động tình dục.

Mua bao cao su ở đâu với giá phù hợp? Có rất nhiều nơi bạn có thể mua bao cao su từ. Một số trong số đó là máy bán hàng tự động, qua quầy tại nhà hóa học của bạn, tại trạm xăng hoặc siêu thị địa phương của bạn. Tất cả đều có thể khiến bạn cảm thấy hơi xấu hổ. Mặt khác, bạn có thể duyệt từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn trong sự riêng tư hoàn toàn và đưa ra lựa chọn của bạn dựa trên so sánh các mô tả và giao chúng trực tiếp đến cửa của bạn!