Sản phẩm để ngăn chặn xuất tinh sớm - Chúng có hiệu quả không?

Sản phẩm để ngăn chặn xuất tinh sớm - Chúng có hiệu quả không?
Tôi nhớ tôi đã ở đâu. Walmart, đó là một ngày thứ bảy. Cuối cùng tôi đã về nhà sau chuyến công tác 2 tuần. Là một phi công, mỗi chuyến đi là một chuyến công tác. Bọn trẻ đã ngủ, bộ phim kết thúc, và tôi mệt mỏi. Tuy nhiên, vợ tôi và tôi từ lâu đã quyết định rằng 'Tôi quá mệt mỏi' không phải là một lý do tốt. Chúng tôi kết luận rằng bạn không bao giờ quá mệt mỏi.

Nhận trợ giúp- Đây có lẽ là một chủ đề khó khăn để bạn nói chuyện với con gái mình. Nhưng ngay cả khi bạn có thể liên lạc với con gái về vấn đề này, kiểm soát sinh đẻ là một chủ đề để tham khảo ý kiến ​​của một chuyên gia về. Nói chuyện với bác sĩ phụ khoa của con gái bạn. Nếu cô ấy không có, bây giờ là thời gian để có được một. Hãy tìm một thứ tốt với thanh thiếu niên, hỏi xung quanh, bác sĩ phụ khoa của bạn có thể làm việc tốt cho bạn nhưng có thể không phải là người mà con gái bạn cảm thấy thoải mái, đặc biệt nếu đó là cùng một người sinh con!

Bạn thậm chí có thể mua bao cao su trực tuyến với kem trì hoãn xuất tinh đã được chứa bên trong để không cần cho đối tác biết và không cần phải lau sạch.

Tôi tình cờ là một người như vậy, một người không đi kiểm soát sinh đẻ và không có trách nhiệm khi nói đến việc bảo vệ tình dục. Trong thực tế, bất cứ khi nào cha mẹ tôi đưa ra ý tưởng về viên thuốc, tôi đã tức giận, nghĩ rằng họ nghĩ rằng tôi đang quan hệ tình dục mọi lúc. Đó không hẳn là cảm giác tuyệt vời nhất trên thế giới đối với một sinh viên năm nhất chống xã hội ở trường trung học. Tuy nhiên, bây giờ, sau tất cả các bài giảng, gọi tên và giận dữ, tôi có thể tự hào nói rằng tôi sẽ làm mẹ với một cô bé khi còn học đại học.

A. Có bạn làm. Thuốc không bảo vệ bạn hoặc đối tác của bạn khỏi STI. Ngoài ra, nếu bạn quên uống thuốc, bị ốm hoặc sử dụng kháng sinh, hiệu quả của thuốc sẽ giảm và bạn vẫn có thể mang thai. Hãy nhớ các hình thức tránh thai có hiệu quả 99%. Sử dụng 2 hình thức là tốt hơn một.

https://lovehoney.vn , nhiều loại bao cao su được bôi trơn một chút nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên sử dụng thêm chất bôi trơn để tăng cường cảm giác. Hãy nhớ không bao giờ sử dụng bất kỳ chất bôi trơn cá nhân nào khác ngoài nước hoặc gel dựa trên silicone. Dựa trên dầu và bất kỳ loại thuốc kích dục nào khác sẽ làm hỏng mủ bằng cách làm suy yếu bao cao su, khiến chúng dễ bị rò rỉ hoặc vỡ hơn. Bao cao su bị hư hỏng sẽ không giúp bạn nhiều vì chúng sẽ không bảo vệ bạn và đối tác của bạn. Vì vậy, đừng quên sử dụng chất bôi trơn bổ sung sẽ làm giảm nguy cơ vỡ bao cao su khi giao hợp. Chất bôi trơn cá nhân có thể được áp dụng cho bên ngoài và vào đầu bên trong của bao cao su. Trong trường hợp bao cao su bị vỡ trong khi giao hợp dừng ngay lập tức và kéo dương vật ra.


Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, nếu bạn đang có quan hệ tình dục qua đường hậu môn, hãy chắc chắn rằng bạn tình của bạn luôn đeo bao cao su. Da mỏng hơn nhiều và có thể bị nhiễm trùng nhanh hơn rất nhiều. Không bao giờ quan hệ tình dục qua đường âm đạo sau khi quan hệ qua đường hậu môn cho đến khi bạn tự làm sạch hoặc thay bao cao su.