Làm thế nào để tránh xuất tinh sớm dễ dàng và lâu hơn trên giường

Làm thế nào để tránh xuất tinh sớm dễ dàng và lâu hơn trên giường
Sử dụng bao cao su mỗi khi bạn quan hệ tình dục. Mọi người sử dụng hoặc từng có kế hoạch sử dụng bao cao su nên biết nhiều hơn là mong muốn quan hệ tình dục. Bao cao su là một hình thức ngừa thai rất hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách. Cho dù bạn nghĩ bạn là một cỗ máy tình dục lớn nào, mỗi người đàn ông hay phụ nữ nên đọc ít nhất một lần trong đời (tốt nhất là trước khi giao hợp lần đầu) thông tin dưới đây để bạn có thể có toàn bộ khả năng bảo vệ cao su này.

Ngày nay, nhiều loại bao cao su được bôi trơn một chút nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên sử dụng thêm chất bôi trơn để tăng cường cảm giác. Hãy nhớ không bao giờ sử dụng bất kỳ chất bôi trơn cá nhân nào khác ngoài nước hoặc gel dựa trên silicone. Dựa trên dầu và bất kỳ loại thuốc kích dục nào khác sẽ làm hỏng mủ bằng cách làm suy yếu bao cao su, khiến chúng dễ bị rò rỉ hoặc vỡ hơn. https://lovehoney.vn cao su bị hư hỏng sẽ không giúp bạn nhiều vì chúng sẽ không bảo vệ bạn và đối tác của bạn. Vì vậy, đừng quên sử dụng chất bôi trơn bổ sung sẽ làm giảm nguy cơ vỡ bao cao su khi giao hợp. Chất bôi trơn cá nhân có thể được áp dụng cho bên ngoài và vào đầu bên trong của bao cao su. Trong trường hợp bao cao su bị vỡ trong khi giao hợp dừng ngay lập tức và kéo dương vật ra.


Bạn thậm chí có thể mua một durex trực tuyến với kem trì hoãn xuất tinh đã được chứa bên trong để không cần phải cho đối tác của bạn biết và không cần phải lau sạch nó.

Tôi đã có một người đàn ông trước mặt tôi với người vợ xinh đẹp của mình. Họ đã mua sắm, nhưng không nhiều. Chỉ đủ để 'chôn' mua bao cao su của riêng họ. Tôi nhướn mày thông cảm, cho đến khi anh ta đặt bao cao su trojan trên băng tải. Bao cao su Trojan Magnum có kích thước cực lớn. Tôi cảm thấy hơi khó chịu. Trước khi họ trả phòng, tôi thấy một cặp vợ chồng khác. Ít hấp dẫn hơn nhưng dường như có cho cùng một sản phẩm. Anh tự hào đặt hộp bao cao su Trojan Magnum của riêng mình lên băng tải. Tôi cảm thấy như mình là người đàn ông duy nhất có dương vật có kích thước trung bình bây giờ. Nhân viên thu ngân nhìn qua tiếng ồn và thấy sản phẩm của anh ta, quét cặp vợ chồng trước bao cao su của tôi, rồi nhìn vào tay tôi. Tại sao nhân viên thu ngân phải là một người phụ nữ hấp dẫn?

A. STI không biết hoặc quan tâm nếu bạn tốt hay không. Cách ai đó nhìn không phải là chỉ số cho biết họ có STI hay không. Nhiều STI không biểu hiện bất kỳ triệu chứng nào để bạn có thể lây nhiễm lẫn nhau mà không hề biết. Luôn luôn đi kiểm tra khi thay đổi bạn tình ngay cả khi bạn đã sử dụng biện pháp bảo vệ. Cẩn tắc vô ưu.

Nếu bạn đã làm bất cứ điều gì trong số này hoặc thậm chí nếu bạn là một thiếu niên ngây thơ trong số nhiều người, có lẽ bạn lo lắng rằng con trai hoặc con gái của bạn sẽ làm tất cả những điều này hoặc thậm chí tệ hơn tại vũ hội năm nay. Có lẽ ma túy sẽ xâm nhập vào hiện trường hoặc việc tạo ra sẽ không dừng lại ở việc hôn.

Vì vậy, hãy nhớ Ngày xét nghiệm HIV quốc gia là ngày 27 tháng 6 năm 2007. Hãy ra ngoài và tự kiểm tra, nếu không phải cho bất cứ ai trừ chính bạn. Nó có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết của bạn và bạn tình của bạn.