Sự thật có làm thuốc Collagen hoạt động?

Sự thật có làm thuốc Collagen hoạt động?
Tôi đã nhận được câu hỏi này từ một độc giả gần đây, "Thuốc collagen có giúp ích cho làn da của bạn không?" Tôi nghĩ rằng chủ đề xây dựng collagen sẽ được một số người khác quan tâm, đặc biệt là những người trong chúng ta đang già đi một chút.

Tiêm collagen không thực sự hiệu quả trong thời gian dài. Collagen tổng hợp được đưa vào da thông qua các mũi tiêm này không phù hợp với cấu trúc tự nhiên, phức tạp của collagen trong da.

Cỏ dại giúp ngăn ngừa sự mất mát của loại protein phức tạp này. Có loại kem dưỡng ẩm ngày nay được nạp Phytessence Wakame. Đây là một loại cỏ biển Nhật Bản có tác dụng loại bỏ các enzyme có hại. Enzyme có xu hướng tấn công và làm hỏng axit hyaluronic. Đây là axit chịu trách nhiệm cho việc bôi trơn collagen.

Bạn có thể lựa chọn sử dụng mua collagen trực tuyến, thuốc tiêm hoặc đồ uống. Tất cả đều chứa protein da cần thiết này có thể giúp làm mờ nếp nhăn và nếp nhăn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn không thể nói chắc chắn rằng đây là những phương pháp tốt nhất hiện có. Trên thực tế, nhiều người vẫn gặp phải nếp nhăn ngay cả với sự tồn tại của các phương pháp này.

Dù bạn làm gì (đặc biệt là khi bạn ngủ), cơ thể bạn sẽ sửa chữa và tạo lại các tế bào đã bị hư hỏng và mất trong suốt cả ngày.

Đúng; bạn đọc nó đúng Không ai trong số những phương pháp được gọi là collagen này hoạt động vì một lý do đơn giản. Da của bạn không có khả năng hấp thụ protein tự nhiên từ các nguồn nhân tạo như kem và gel. Những protein này chỉ có thể được sản xuất bởi các tế bào da của bạn. Vì hầu hết mọi người không nhận thức được thực tế này, họ có xu hướng lãng phí rất nhiều tiền trong các sản phẩm như vậy. Trên thực tế, việc tìm kiếm loại kem dưỡng da collagen tốt nhất là rất đơn giản một khi bạn biết những gì bạn nên tìm kiếm.

Thứ hai, collagen lỏng trong kem hoặc gel không thể giúp được gì cả. Đây không phải là ý kiến ​​của tôi; đó là thực tế khoa học đơn giản. Lý do là, phân tử collagen quá lớn để được hấp thụ vào da. Các thành phần khác trong kem chăm sóc da được hấp thụ (nhiều trong số chúng, cả tốt và xấu), nhưng đơn giản là collagen không thể được vận chuyển qua da. Nó sẽ ở đó trên da cho đến khi nó bị rửa trôi hoặc cọ xát.

https://lovehoney.vn cả các chất này là hữu cơ và rất an toàn để sử dụng, bất kể loại da của bạn là gì. Vì vậy, chúng rất hiệu quả và rất an toàn để sử dụng - bạn còn đòi hỏi gì hơn nữa? Nhận kem dưỡng da collagen tốt nhất với các thành phần này ngày hôm nay và sử dụng nó thường xuyên để có được kết quả tốt nhất có thể.