Bạn đang tìm kiếm trò chơi trực tuyến cuối cùng?

Bạn đang tìm kiếm trò chơi trực tuyến cuối cùng?
Vì vậy, bạn đang tự hỏi nơi bạn có thể mua bao cao su và cái nào phù hợp với bạn. https://lovehoney.vn có thể gặp khó khăn trong việc sắp xếp thông qua tất cả các phong cách, màu sắc, hình dạng, kết cấu và hương vị khác nhau? Đừng băn khoăn bạn không phải là người duy nhất còn lại một chút hoang mang. Tầm quan trọng của việc chọn đúng bao cao su!

Đó là sai lầm mà nhiều người đàn ông mắc phải. Họ tiếp cận cô gái trong mơ của mình trong khi họ vẫn chưa sẵn sàng và họ làm hỏng nó và sau đó họ làm điều tương tự với cô gái tiếp theo, cho đến khi họ từ bỏ và giải quyết với một người phụ nữ mà họ không bị thu hút.

Nếu bạn nghĩ rằng con bạn có thể tham gia vào hoạt động vượt ra ngoài nụ hôn, chẳng hạn như hoạt động tình dục, thì bạn cũng sẽ muốn nói chuyện với chúng về điều này. Hãy chắc chắn rằng họ biết những rủi ro khi mang thai và bệnh tật, và cách bảo vệ bản thân tốt nhất. Nếu bạn cho họ biết lựa chọn của họ, thì họ sẽ có lựa chọn có học thức để làm gì tiếp theo.


. Một số bao cao su có chất bôi trơn diệt tinh trùng, có thể giúp giảm khả năng mang thai. Một trong những chất diệt tinh trùng phổ biến nhất là một thứ gọi là nonoxynol-9. Đây là một hóa chất mà một số người nhạy cảm và nếu được sử dụng thường xuyên, nó có thể gây kích ứng và tăng nguy cơ nhiễm HIV. Bao cao su được bôi trơn bằng Nonoxynol 9 không nên được sử dụng cho quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Nếu bạn đang có kế hoạch mua một durex trực tuyến công khai thì bạn nên xem xét đến cửa hàng vào buổi sáng hoặc buổi tối. Điều này sẽ đảm bảo rằng không có nhiều cá nhân trong cửa hàng và vì vậy bạn có thể dành thời gian để theo dõi các thương hiệu khác nhau.

Nếu cô ấy yêu cầu kiểm soát sinh đẻ, điều đó có nghĩa là cô ấy có quan hệ tình dục - không nhất thiết phải như vậy. Chu kỳ kinh nguyệt tuổi teen có thể gây ra chuột rút cực độ và kiểm soát sinh sản là một cách đã được chứng minh để chống lại điều đó. Vâng, cô ấy có thể đang quan hệ tình dục, hoặc suy nghĩ về nó, nhưng cách duy nhất bạn sẽ tìm hiểu là nói chuyện với cô ấy. Bình tĩnh, và không phán xét. Ngay cả khi cô ấy đang nghĩ về việc quan hệ tình dục, cô ấy đang thể hiện trách nhiệm bằng cách yêu cầu kiểm soát sinh sản. Bạn có thể không đồng ý rằng cô ấy đã sẵn sàng cho tình dục, nhưng ít nhất cả hai bạn có thể đồng ý rằng cô ấy chưa sẵn sàng để sinh con.

Và, tôi không nói rằng tất cả đàn ông sẽ cố tình làm điều đó. Nhưng, tôi biết một thực tế là nhiều người sẽ quên lấy nó và sẽ không nghĩ đó là vấn đề lớn. Tôi biết tôi có đủ vấn đề khi cố gắng nhớ uống vitamin hàng ngày.

Mua bao cao su ở đâu với giá phù hợp? Có rất nhiều nơi bạn có thể mua bao cao su từ. Một số trong số đó là máy bán hàng tự động, qua quầy tại nhà hóa học của bạn, tại trạm xăng hoặc siêu thị địa phương của bạn. Tất cả đều có thể khiến bạn cảm thấy hơi xấu hổ. Mặt khác, bạn có thể duyệt từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn trong sự riêng tư hoàn toàn và đưa ra lựa chọn của bạn dựa trên so sánh các mô tả và giao chúng trực tiếp đến cửa của bạn!