Có nên mua Kiểm soát sinh con gái tuổi teen?

Có nên mua Kiểm soát sinh con gái tuổi teen?
A. Không thách thức không, sử dụng hai bao cao su cùng một lúc thực sự không phải là một ý tưởng tuyệt vời, cho dù đó là hai bao cao su nam hay bao cao su nam và nữ. Nó làm tăng cơ hội xé bao cao su vì vậy để thực hành tốt nhất chỉ sử dụng một lần.

Xuất tinh sớm những ngày này hầu hết được đề cập một cách nhẹ nhàng hơn nhiều. Mọi người có xu hướng không cung cấp nó như là kết quả của, mặc dù nó được sử dụng để hài hước, nhiều cá nhân thực sự trải qua nó.

Nếu bạn đang có kế hoạch làm thế nào để mua bao cao su trực tuyến công khai thì bạn nên xem xét đến cửa hàng vào buổi sáng hoặc buổi tối. Điều này sẽ đảm bảo rằng không có nhiều cá nhân trong cửa hàng và vì vậy bạn có thể dành thời gian để theo dõi các thương hiệu khác nhau.

Nếu bạn nghĩ rằng thanh thiếu niên sẽ uống (mà bạn phải thừa nhận rằng bạn biết có thể sẽ xảy ra), thì ít nhất họ sẽ uống ở đâu đó mà bạn có thể để mắt tới. Không phải tôi đang khuyến khích các bậc cha mẹ cho phép trẻ em uống, nhưng nếu họ sẽ làm điều đó, thì ít nhất họ sẽ không đi khắp nơi và lẻn vào công viên và bãi đậu xe để uống mà không có ai xung quanh. Bạn có thể theo dõi tình hình toàn bộ thời gian.

A. Sử dụng bao cao su không phải làm hỏng khoảnh khắc, họ có thể khiến một số người đàn ông tồn tại lâu hơn trước khi họ đến, đó là tin tốt cho cả hai bạn. Có rất nhiều kích cỡ, hình dạng, màu sắc, kết cấu và hương vị của bao cao su khác nhau, vì vậy hãy tận hưởng việc tìm ra thứ phù hợp nhất với bạn. Rất nhiều nhà sản xuất có một dòng bao cao su siêu mỏng cho các tình huống như thế này.


Pimpwar có thể là một trò chơi đồng đội là tốt. Khi bạn đang bắt đầu, điều quan trọng là tham gia một phi hành đoàn. Một phi hành đoàn có một vài thành viên và mỗi người trả một phần trăm nhất định chiến thắng của mình cho phi hành đoàn. Với điều này, phi hành đoàn có thể mua vũ khí, côn đồ, bẻ khóa và đập, sau đó cho họ mượn thuyền viên. Bạn thậm chí có thể nhận được một khoản vay bằng tiền mặt nếu bạn thiếu tiền.

Mua bao cao su ở đâu với giá phù hợp? Có rất nhiều nơi bạn có thể mua bao cao su từ. durex online số trong số đó là máy bán hàng tự động, qua quầy tại nhà hóa học của bạn, tại trạm xăng hoặc siêu thị địa phương của bạn. Tất cả đều có thể khiến bạn cảm thấy hơi xấu hổ. Mặt khác, bạn có thể duyệt từ sự thoải mái của chính ngôi nhà của bạn trong sự riêng tư hoàn toàn và đưa ra lựa chọn của bạn dựa trên so sánh các mô tả và giao chúng trực tiếp đến cửa của bạn!