Bạn có thể cho tôi biết làm thế nào để đặt bao cao su?

Bạn có thể cho tôi biết làm thế nào để đặt bao cao su?
Bao cao su là một thứ quan trọng khi bạn hoạt động tình dục. https://lovehoney.vn được con người yêu cầu khi họ muốn quan hệ tình dục. Rất nhiều người không thích sử dụng bao cao su vì họ nghĩ rằng điều này làm giảm cảm giác và họ không thích sex. Kiểu người này luôn có nguy cơ và họ nên cẩn thận vì tình dục không được bảo vệ không phải là một điều tốt.


Lý do tôi nói điều này là, không giống như phụ nữ, những người có thể mang thai, đàn ông không có động lực để lấy nó và gắn bó với nó. Nếu họ bỏ lỡ một viên thuốc, họ sẽ không phải là người có con. Trên thực tế, lý do duy nhất thuốc tránh thai được phát triển cho phụ nữ trong thập niên 60 là vì phụ nữ không thể phụ thuộc vào đàn ông để mua bao cao su trực tuyến.

Và, trong khi 66% nam giới được phỏng vấn trong nghiên cứu của Kaiser Family Foundation cho biết họ sẽ sẵn sàng dùng thuốc, tôi phải tự hỏi có bao nhiêu người sẽ tiếp tục dùng thuốc khi họ bắt đầu gặp phải tác dụng phụ như tăng cân. Nhiều phụ nữ bỏ thuốc vì những tác dụng phụ tiêu cực mà nó gây ra. Và, một lần nữa, họ là những người có động lực để tiếp tục vì họ có thể mang thai.

Chúng tôi chưa thực sự sẵn sàng để có một đứa con khác, hai đứa trẻ mà chúng tôi đã có sẵn và tôi yêu cầu tôi phải làm rất nhiều việc. Đối với bất cứ ai có con, bạn biết rằng đó là thứ tốt hơn để lại cho cha mẹ. Để người ta có thể nghỉ ngơi.

Đây là một vấn đề lớn. Nói chuyện với con bạn về việc sử dụng ma túy và rượu. Giải thích cho họ những gì có thể xảy ra nếu họ dùng thuốc, hoặc nếu họ say rượu và lái xe. Kể cho họ nghe những câu chuyện về những sai lầm mà mọi người ở trường bạn mắc phải trong đêm vũ hội, để họ biết điều gì thực sự có thể xảy ra. Bạn sẽ ngạc nhiên khi có bao nhiêu thanh thiếu niên thực sự lắng nghe khi bạn bình tĩnh và lý trí cung cấp cho họ thông tin, và sau đó để họ đưa ra quyết định.

Đảm bảo không mua bao cao su có hương vị cho quan hệ tình dục qua đường âm đạo hoặc hậu môn. Chúng có thể gây kích ứng và bột có xu hướng lan rộng. Họ cũng có thể gây nhiễm trùng cho đối tác của bạn.

Đối với các cô gái trẻ đại học có thai, hãy biết rằng luôn luôn có sự giúp đỡ khi bạn cần. Theo kinh nghiệm cá nhân của tôi, có được mọi thứ ổn định khi có con là một phần dễ dàng. Nhưng đừng bao giờ sợ hãi! Càng có nhiều thông tin về thai kỳ của bạn và sự giúp đỡ dành cho các bà mẹ trẻ, nỗi sợ duy nhất của bạn sẽ là những cơn co thắt đau đớn!