Thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm tối nay - 3 lời khuyên bạn có thể sử dụng tối nay để kéo dài trên giường

Thoát khỏi tình trạng xuất tinh sớm tối nay - 3 lời khuyên bạn có thể sử dụng tối nay để kéo dài trên giường
Như tên gọi của nó, Nhân loại thực sự là một cửa hàng trực tuyến dành cho nam giới. Nhưng chúng đặc biệt dành cho những người đàn ông muốn chải chuốt bản thân tốt. Bất cứ điều gì bạn cần cho các công cụ chải chuốt Nhân loại có nó cho bạn. Nhân loại cũng sẽ đáp ứng các nhu cầu chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và chăm sóc tóc khác của bạn. Nếu bạn cần một số công cụ nước hoa và chải chuốt, chắc chắn bạn có thể tìm thấy tất cả tại Nhân loại. Bạn thậm chí có thể mua bao cao su và thuốc tăng cường nam trên trang web mua sắm trực tuyến này.

Bạn sẽ ngạc nhiên về những sản phẩm dành cho người lớn khác mà bạn có thể tìm thấy trực tuyến. Khi nhấp chuột, bạn có thể mua một loạt các sản phẩm khác, cho cả nam và nữ. Chúng bao gồm đồ chơi người lớn, chất bôi trơn và đồ lót. Đây là giải pháp lý tưởng cho những ai muốn làm gia tăng mối quan hệ của họ, mà không phải ghé thăm một cửa hàng dành cho người lớn. Thông qua các trang web như Funky Bao cao su, bạn có thể duyệt qua trang sau trang sản phẩm, cho đến khi bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm.

Điều quan trọng là bạn chọn đúng bao cao su cho bạn. Điều quan trọng nhất là kích thước và phù hợp. Điều này rất quan trọng bởi vì nếu bao cao su không vừa vặn thì nó sẽ không hoạt động đúng và có nguy cơ bị hỏng. Nếu nó quá chặt, bạn có nguy cơ bị tách ra và nếu quá lỏng, nó có thể rơi ra trong khi giao hợp. Dù bằng cách nào, nó có thể khiến bạn không được bảo vệ khỏi việc truyền STD hoặc STI, và cũng có thể mang thai ngoài ý muốn. Khi bạn đi mua bao cao su trực tuyến, cách tốt nhất để kiểm tra là chọn một gói bao cao su mà bạn nghĩ sẽ phù hợp với bạn nhất về kích thước và hình dạng và sau đó chỉ cần thử một cái, và nếu cảm thấy phù hợp thì có lẽ Là. Nếu không thử một thương hiệu khác vì kích thước của mỗi nhà sản xuất khác nhau.

Theo CDC, hơn 1 triệu người Mỹ hiện đang ước tính đang sống chung với HIV, một phần tư trong số họ thậm chí không biết họ bị nhiễm căn bệnh này. https://lovehoney.vn cũng nói rằng phần lớn các trường hợp nhiễm HIV lây truyền qua đường tình dục được truyền bởi những người không biết rằng họ bị nhiễm bệnh.

Nếu bạn không thoải mái khi mua bao cao su thì bạn có thể cân nhắc mua một số mặt hàng khác cùng với nó. Bạn chỉ cần chuẩn bị một danh sách các mặt hàng và cung cấp cho chủ cửa hàng y tế. Đây là cách bạn sẽ tìm thấy bao cao su tốt nhất một cách dễ dàng.

Hãy lắng nghe những gì cô ấy nói với bạn. Nhiệm vụ không phải là quyến rũ cô ấy vì có bao cao su trong giỏ của bạn và quyến rũ phụ nữ cùng một lúc không phải là cho bạn máy bay phản lực, nhưng nhiệm vụ là tiêu diệt nhiều nỗi sợ hãi và chặn đứng trong tâm trí bạn.


Sau khi tháo bao cao su ra khỏi dương vật, bọc bao cao su vào khăn giấy và vứt vào thùng rác. Không xả bao cao su xuống nhà vệ sinh vì nó có thể gây tắc nghẽn. Rửa tay bằng xà phòng và nước ấm để đảm bảo tay bạn không chứa bất kỳ chất lỏng cơ thể nào. Ngoài ra, rửa bộ phận sinh dục bằng xà phòng và nước ấm. Những thói quen vệ sinh đơn giản sẽ thêm bảo vệ chống lại các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Điều này có tác dụng gấp đôi cũng làm giảm dần sự lo lắng về hiệu suất của bạn. Kết quả cuối cùng là những gì bạn đã tìm kiếm - kết thúc xuất tinh sớm mãi mãi.